CHUNG KẾT HỘI DIỄN HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG ĐẠI DƯƠNG NĂM 2017

Đêm chung kết Hội diễn Văn nghệ “Tiếng hát từ mái trường đại dương” năm 2017 đã kết thúc lúc 22h22 đêm 23/3/2017.

Các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã hoàn thành trọn vẹn được phần biểu diễn của tiết mục “Hào khí Việt Nam”. Có những niềm vui và có cả những nỗi buồn trong hành trình của tất cả mọi người. Kết quả cuối cùng khoa Quản Trị- Tài Chính đạt giải khuyến khích.

Một lần nữa, chúng ta lại lỡ hẹn với mục tiêu phấn đấu một giải thưởng cao hơn giải khuyến khích của năm trước. Thật tiếc và thật buồn cho những nỗ lực của chúng ta. Chúng ta đã làm rất tốt nhưng có lẽ chúng ta chỉ không may mắn mà thôi….

Cho dù kết quả như thế nào đi nữa thì tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các thành viên của đội văn nghệ Khoa Quản trị - Tài chính, các bạn đã rất cố gắng, nhiệt tình cống hiến cho tiết mục của Khoa mình. Tôi đã thấy được tinh thần, sự đoàn kết và nỗ lực không mệt mỏi của tất cả các bạn trong đêm chung kết. Đó mới chính là giải thưởng cao quý nhất của tất cả chúng ta. Thật tuyệt vời!!!

Đây mới chỉ là năm thứ 2 của chúng ta thôi, chúng ta còn rất nhiều mùa giải ở phía trước nữa. Chúng ta còn rất nhiều cơ hội để cải thiện thành tích của mình nhé. Các bạn hãy cố lên nhé!



Một lần nữa, xin được cảm ơn các Thầy, cô giáo trẻ và các bạn sinh viên đã đồng hành cùng tôi trong suốt hành trình này.

Xin cảm ơn tất cả!

Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào dịp 1/4/2018!!!

TVT